25/11/19

Top 5 spa chuyên nghiệp, chất lượng tại Hồ Chí Minh


Dịch vụ làm đẹp spa “nở rộ” trong những năm gần đây mang đến một chút hoang mang nhẹ với khách hàng vì không biết nên chọn đơn vị spa nào. Vì vậy, Funi tổng hợp Top những spa chuyên nghiệp, chất lượng tại Hồ Chí Mình trong bài viết này. Hy vọng có thể giúp bạn tìm kiếm đơn vị spa đơn phù hợp để chăm sóc sắc đẹp.

Tiêu chuẩn đánh giá spa chuyên nghiệp, đạt chuẩn


Những tiêu chuẩn đánh giá spa đẹp, chuyên nghiệp gồm: Cách bố trí không gian; Cách dùng màu sắc; Trang thiết bị chăm sóc; Mùi hương sử dụng; Âm nhạc.

·        Không gian bố trí gọn gàng, khoa học


Tiêu chí đánh giá hàng đầu ở spa chính là cách trang trí, bày biện nội thất, đồ dùng. Không gian được bố trí gọn gàng sẽ tạo được thiện cảm, ấn tượng tốt với khách hàng đến spa. Với từng khu vực sẽ có sự sắp xếp, sắp đặt nội thất, đồ dùng phù hợp và thông minh.

Ngoài ra, không gian bố trí gọn gàng còn đảm bảo tỉ lệ, kích thước nội thất không bị chênh lệch lớn mà cần đồng điệu và thông nhất. Ví dụ, không gian spa nhỏ không thể đặt nội thất quá to so với diện tích. Hay spa lớn sẽ kém duyên rất nhiều nếu tủ, kệ, quầy lễ tân,…có kích thước nhỏ hay quá nhỏ so với tổng thể.

·         Màu sắc hài hòa, không lòe loẹt


Vì spa là nơi làm đẹp nên màu sắc dùng trang trí thường có xu hướng nổi bật và sáng. Thế nên khi phối hợp màu cần sự tinh tế, khéo léo trong cách phối màu để không bị lòe loẹt hay chói chang. Giải pháp tối ưu khi phối hợp màu là kết hợp màu đậm và nhạt; màu tương phản; màu nóng và lạnh. Nếu có thể, hãy nhờ đến những chuyên gia thiết kế để có sự kết hợp màu sắc trong spa chuẩn và đẹp hơn.

·         Trang thiết bị, máy móc đầy đủ, tiện lợi


Để có thể thực hiện các loại dịch vụ, các bước trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, đòi hỏi spa phải đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại và công năng. Hiện nay, các loại thiết bị hiện đại vừa đầy đủ công năng, tiện lợi và còn có thiết kế kiểu dáng đẹp. Đặc biệt, những loại máy tân tiến còn có khả năng chống rung, chống tiếng ồn khi hoạt động khá tốt.

·         Mùi hương, âm nhạc xúc tác cảm xúc tốt


Mùi hương ngoài có khả năng trị liệu còn cải thiện cảm xúc, tinh thần của khách hàng rất tốt. Ngoài ra, mùi hương còn thể hiện được sự tinh tế, chuyên nghiệp của chủ spa. Các yếu tố này hội tụ tạo nên điểm cộng cao trong lòng khách hàng.
Âm nhạc từ lâu đã được xem là giải pháp trị liệu tâm hồn khá hiệu quả. Những bàn nhạc có giai điệu nhẹ nhàng luôn mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người nghe. Các bản nhạc có sóng âm alpha giúp thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng. Hay các bài nhạc có sóng biển, tiếng suối chảy, tiếng sáo trúc,… cũng mang lại sự thư giãn cao.

Top 5 spa chuyên nghiệp, chất lượng tại HCM


Lavender Spa


Địa chỉ: 33 – 35 bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Số điện thoại: 028 39 333 218 –  028 39 333 219

Saigon Smile Spa


Cơ sở 1: 272 – Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
Cơ sở 2: 142B – Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Số điện thoại: 028 6289 2666 – 0283 500 6688

Galaxy Spa


Địa chỉ: 247 đường Nguyễn Duy Dương, phường 4, quận 10, TP.Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 38621117

Sen Spa Hồ Chí Minh


Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại: (08) 3910 2174

La Ratio Clinic


Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (028)7779 39 39 - 0903 89 79 69

Công ty thiết kế nội thất spa chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh


Để tạo nên thương hiệu cho spa, chắc chắn cần khá nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố đầu tiên có thể nhắc đến là cách thiết kế, trang trí nội thất spa. Sự chuyên nghiệp, đầu tư chỉn chu trong nội thất sẽ làm tăng độ tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng với spa.
Funi là công ty thiết kế nội thất spa chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập đến này đã gần 05 năm, Funi đã hoàn thiện hàng trăm công trình thiết kế thi công nội thất trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận.
Mỗi công trình thiết kế, Funi đều thực hiện phù hợp với tình trạng thực tế cùng mong muốn của khách hàng. Mỗi thiết kế đều có nét độc đáo riêng và hoàn toàn độc nhất.
Hãy liên hệ đến Funi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu được thư vấn, thiết kế thi công nội thất. Funi rất hân hạnh được mang lại những không gian tuyệt vời, giá trị đến với bạn.

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0938 605 886 - 0888 79 49 79
Địa chỉ : Văn Phòng & Nhà xưởng: 23/4 Lâm Thị Hố, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp.HCM .
===================================
Hãy cho chúng tôi biết những điều bạn muốn.... Chúng tôi sẽ lắng nghe để thực hiện hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

Nguồn : decofuni.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét