27/11/19

Bỏ ngay suy nghĩ tự mình setup spa để kinh doanh


Bên cạnh nhiều spa càng ngày thành công, càng phát triển và nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng thì cũng không ít spa thất bại. Có khá nhiều lý do dẫn đến không thành công khi kinh doanh spa. Trong đó, cách setup, trang trí spa ảnh hưởng rất nhiều đến việc tạo ấn tượng, thu hút khách hàng.

Tại sao không nên tự mình setup spa để kinh doanh


Spa là nơi đại diện cho cái đẹp, sắc đẹp của mọi người, đặc biệt là giới nữ. Vì thế bên cạnh sự đủ đầy về các công năng cần thiết, thì tính thẩm mỹ của không gian spa cũng được đòi hỏi rất cao. Nếu không đủ chuyên môn khi lựa chọn, phối hợp màu sắc với nháu, spa dễ trở nên “tắc kè hoa”. Chưa dừng ở đó, tính thẩm mỹ của spa còn được thể hiện qua cách bố trí, sắp xếp đồ dùng, đồ nội thất. Đặc biệt với những trung tâm spa có diện tích nhỏ, việc lựa chọn vị trí đặt đồ nội thất càng không hề đơn giản.

Có thể bạn sẽ có tính thẩm mỹ cao riêng trong mình. Tuy nhiên, nếu không được đào tạo bài bản và chuyên môn về thiết kế thi công nội thất thì tính thẩm mỹ cũng chỉ dừng lại ở một mức độ giới hạn. Ngoài ta, khi tự setup không gian bạn dễ bị trộn lẫn giữa nhiều phong cách thiết kế nội thất. Việc này ảnh hưởng khá nhiều đến ấn tượng của khách hàng với spa.

Theo đó, các phong cách hiên đại, tân cổ điển hay cổ điển đều có những nét đẹp và đối tượng phù hợp riêng. Vì thế, nếu lẫn lộn giữa các phong cách này, không gian spa sẽ không được thống nhất, dễ mang lại sự thiếu chuyên nghiệp. Đặc biệt, trường hợp tháo dở, thay đổi hay sửa chữa lại không gian sẽ có phần trăm khá cao. Việc này sẽ khiến spa hao tổn thêm một khoản chi phí không đáng.

Với tư cách là một trong những công ty, đơn vị thiết kế thi công nội thất spa đã có kinh nghiệm lâu năm, DecoFuni chân thành khuyên các chủ đầu tư spa nên tìm kiếm những đơn vị có chuyên môn thiết kế spa để được tư vấn và gửi gắm mong muốn.

Làm thế nào để kinh doanh spa hiệu quả?


Trước khi bắt đầu kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào, chủ đầu tư đều nhất thiết cần phải có chiến lược rõ ràng, những chiến lược dài hạn phát triển. Do đó, điều quan trọng đầu tiên mà chủ đầu tư spa cần chuẩn bị để kinh doanh spa hiệu quả chính là bản chiến lược phát triển riêng của spa.


Khi đã đề ra chiến lược cụ thể, chủ đầu tư spa có thể dễ dàng định hình cụ thế khoản chi phí đầu tư phù hợp. Trong khoản chi phí dự trù đầu tư kinh doanh spa, bên cạnh các khoản chi phí về trang thiết bị, mua nội thất bạn còn phải chuẩn bị một khoản chi phí duy trì hoạt động tối thiểu là 6 tháng. Đây là khoản chi phí vô cùng quan trọng trong khoảng thời gian đầu kinh doanh spa.


Với thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay, việc hiện diện thương hiệu spa của mình trước khách hàng tiềm năng đơn giản hơn khá nhiều. Tuy nhiên cũng có khá nhiều thách thức đòi hỏi chủ đầu tư spa phải thực sự nghiệm túc, chuẩn bị kỹ. Vì với thị trường làm đẹp sôi nổi như hiện nay, đã có rất nhiều trung tâm, đơn vị spa xuất hiện và có được một lượng khách hàng đông đảo. Nếu muốn cạnh tranh hiệu quả, chắc chắn chủ đầu tư spa phải có Marketing đúng đắn, chỉn chu.

Đơn vị setup spa kinh doanh tại Hồ Chí Minh


DecoFuni là công ty setup spa kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ khi thành lập đến nay đã gần được 05 năm, DecoFuni đã tiếp nhận và hoàn thành nhiều công trình thiết kế thi công nội thất spa ở nhiều quy mô. Mỗi công trình DecoFuni thực hiện đều nhận được sự hài lòng trên mong đợi của các khách hàng.




Với công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm nội thất DecoFuni mang đến khách hàng đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Những chất liệu mà DecoFuni sử dụng đều không gây hại cho người dùng và môi trường. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, sáng tạo sẽ kiến tạo nên không gian spa tuyệt vời.
Hãy nhấc máy và gọi ngay đến DecoFuni khi bạn muốn được tư vấn, thiết kế thi công nội thất spa miễn phí, chi tiết!


TẠI SAO BẠN CHỌN FUNI

- FUNI  tư vấn thiết kế miễn phí
- Sản phẩm FUNI được bảo hành 12 tháng
- Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/24
- Giao hàng và lắp ráp miễn phí khu vực TPHCM và tỉnh với số lượng lớn
- Nhà xưởng được đầu tư máy móc hiện đại cộng với thợ có tay nghề cao
- Chúng tôi chịu trách nhiệm về sản phẩm và thời gian giao hàng
- FUNI cam kết giá và chất lượng tốt nhất thị trường

===================================
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0938 605 886 - 0888 79 49 79
Địa chỉ : Văn Phòng & Nhà xưởng: 23/4 Lâm Thị Hố, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp.HCM .
===================================
Hãy cho chúng tôi biết những điều bạn muốn.... Chúng tôi sẽ lắng nghe để thực hiện hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

Xem thêm nội dung:

- Công ty thiết kế spa uy tín tại TpHCM 
- Dịch vụ thiết kế spa chuyên nghiệp tại TpHCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét