27/11/19

Những lưu ý khi thi công phòng massage giúp bạn tiết kiệm kha nhiều kinh phí


Những tiêu chí đánh giá; lưu ý khi thi công phòng massage đạt chuẩn, giúp bạn tiết kiệm chi phí sẽ được Deco Funi gợi ý trong bài viết. Đừng bỏ qua và tham khảo thêm một số mẫu thiết kế phòng massage mà Deco Funi đã thực hiện.

Tiêu chí nào đánh giá thi công phòng massage đạt chuẩn?

  •  Phòng massage rộng rãi, thông thoáng



Phòng massage đạt chuẩn là khi dù có diện tích nhỏ, hạn hẹp thê nào nhưng khi thi công đều cần đảm bảo được sự rộng rãi, thông thoáng trong không gian. Bên cạnh đó, thi công spa cần đạt những điều sau:

- Phòng massage phải có hình mẫu riêng. Nên được thiết kế thi công đặc biệt hơn vì đây là nơi thực hiện các dịch vụ và khách hàng thư giãn nhiều nhất.

- Phải có tính kết nối giữa phòng massage với các phòng, khu vực khác.

- Hạn chế có nhiều góc cạnh trong phòng massage. Bởi theo phong thủy các góc cạnh nhọn dễ tạo cảm giác khó chịu. Còn theo thẩm mỹ không đẹp và dễ gây thương tổn.

  • Màu sắc trong phòng massage hài hòa, nhã nhặn


Là nơi thư giãn, thả lòng cơ thể nên màu sắc trong phòng massage phải nhã nhặn, nhẹ nhàng. Tránh các tông màu quá nóng, nổi, dễ tạo sự bức bối cho người nhìn. Ngoài ra, màu sắc phải đảm bào hài hòa với màu chủ đạo của trung tâm làm đẹp.


  •   Đảm bảo sự yên tĩnh tối thiểu


Vì là phòng massage, nên chủ đầu tư cần thông báo đến đơn vị thi công ngoại thất về yêu cầu này. Các phòng massage phải đảm bảo được sự yên tĩnh tối thiểu, tránh phải nghe quá nhiều âm thanh, tiếng ồn từ bên ngoài. Điều này ảnh hưởng đến thời gian thư giãn của khách hàng.

Những lưu ý khi thi công phòng massage giúp tiết kiệm chi phí


1. Xác định phong cách thiết kế, trang trí phòng massage trước khi thi công


Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng trước khi thi công phòng massage nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí. Vì khi đã xác định được phong cách trang trí bạn sẽ không cần thải thay đổi, tháo dở hay sửa chữa các vấn đề sau này.

Đặc biệt, định hình phong cách trang trí còn giúp chủ đầu tư tính toán, dự trù được chi phí. Tránh tình trạng phát sinh thêm nhiều chi phí trong quá trình thi công.

2. Lên kế hoạch, bảng máy móc cần đầu tư


Lưu ý thứ hai trước khi thi công phòng massage chính là bản kế hoạch, dự liệu những trang thiết bị, máy móc cần đầu tư. Việc này tránh được tình trạng thiếu sót những máy móc cần thiết và dư thừa những thiết bị chưa cần thiết.
   


3. Tối ưu đồ dùng chưa thực sự cần thiết


Thay vì để xuất hiện quá nhiều đồ dùng trong phòng massage, bạn chỉ nên đầu tư những đồ thực sự cần thiết như giường massage, khăn mặt, tủ/kệ đựng mỹ phẩm, các loại máy hỗ trợ.

Công ty chuyên thiết kế thi công phòng massage


Deco Funi là công ty chuyên thiết kế thi công phòng massage tại thành phố Hồ Chí minh và các tỉnh, thành lân cận khác. Với kinh nghiệm trong thiết kế thi công của mình, Deco Funi đã được nhiều khách hàng tin tưởng và giao công đoạn thiết kế nội thất phòng massage. Deco Funi đã thực hiện thiết kế thi công phòng massage có diện tích vài chục mét vuông đến cả mấy trăm mét vuông. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế phòng massage mà Deco Funi đã thực hiện.




Nhấc máy và gọi ngay đến Deco Funi khi bạn có nhu cầu được tư vấn, thiết kế, thi công phòng massage nhé!

TẠI SAO BẠN CHỌN FUNI:

- FUNI  tư vấn thiết kế miễn phí
- Sản phẩm FUNI được bảo hành 12 tháng
- Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/24
- Giao hàng và lắp ráp miễn phí khu vực TPHCM và tỉnh với số lượng lớn
- Nhà xưởng được đầu tư máy móc hiện đại cộng với thợ có tay nghề cao
- Chúng tôi chịu trách nhiệm về sản phẩm và thời gian giao hàng
- FUNI cam kết giá và chất lượng tốt nhất thị trường
===================================
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0938 605 886 - 0888 79 49 79
Địa chỉ : Văn Phòng & Nhà xưởng: 23/4 Lâm Thị Hố, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp.HCM .
===================================
Hãy cho chúng tôi biết những điều bạn muốn.... Chúng tôi sẽ lắng nghe để thực hiện hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

Xem thêm nội dung:

- Dịch vụ thiết kế spa nhỏ đẹp tại TpHCM
- Dịch vụ thiết kế spa hiện đại uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét