11/10/19

Bí quyết kinh doanh spa thành công


Bí quyết kinh doanh spa thành công

Cần chuẩn bị gì khi mở spa; hình ảnh trang trí spa

Kinh doanh thành công luôn là điều mà bất cứ chủ đầu tư nào khi thực hiện đều mong muốn. Đặc biệt với mô hình chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe – spa hiện nay khi càng có nhiều sự cạnh tranh. Những bí quyết kinh doanh spa thành công dưới đầy chắc chắn bạn không thể bỏ qua nếu muốn phát triển spa của mình.

Xác định mô hình kinh doanh chính của spa


Hiện nay có khá nhiều loại hình spa trong các địa điểm spa. Vì thế chủ đầu tư cần xác định mô hình kinh doanh chính của spa. Song sóng đó phải chú trọng đầu tư về máy móc và tay nghề cho dịch vụ chính ấy. Làm thế nào để khi nhắc đến Spa, khách hàng sẽ nhắc đến loại hình dịch vụ nổi bật đó. Đây có thể được xem là cách xây dựng thương hiệu spa đúng đắn nhất.

Trang bị kiến thức, chuyên môn mô hình spa chính


Yếu tố quan trọng quyết định thành bại của spa là khả năng tay nghề, kiến thức chuyên môn đối với mô hình, dịch vụ chính mà spa kinh doanh. Vì vậy, kể cả chủ đầu tư hay nhân viên đều cần phải trang bị kiến thức, kinh nghiệm là điều vô cùng cần thiết.

Tuy theo loại hình spa kinh doanh, sẽ có những cách thực hiện, sự am hiểu khác nhau như cách massage, sự phân bố hay cấu trúc da ở các bộ phấn, vị trí các điểm mạch thư giãn,… Ngoài ra, chủ và nhân viên spa cần thường xuyên cập nhật sớm nhất những xu hướng mới, sự thay đổi trong ngành. Để qua đó có sự cải tiến phù hợp giúp spa kinh doanh ổn định và phát triển hơn.

Nắm bắt đối tượng khách hàng phục vụ chính


Đối tượng khách hàng chính hướng đến sẽ là một trong những quyết định quy mô đầu tư của spa. Vì thế, nắm bắt đối tượng khách hàng phục vụ chính sẽ giúp spa tính toán chi phí đầu tư hợp lý. Tránh trường hợp chuẩn bị những đồ dùng không cấn thiết hoặc tương xứng.

Lựa chọn phong cách thiết kế, trang trí nội thất spa phù hợp


Khi đã chuẩn bị tốt những yếu tố trên, chủ đầu tư cần lựa chọn phong cách thiết kế nội thất spa tương xứng, phù hợp. Funi khuyên bạn hãy nên tìm đến những đơn vị, công ty có chuyên môn cao trong lĩnh vực này đễ tư vấn. Vì nếu trang trí không khéo léo và đủ tinh tế, không gian spa dễ lộn xộn, không trật tự. Ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng.



Phong cách nội thất spa hiện đại

Đầu tư các kênh quảng cáo, quảng bá thương hiệu spa


Muốn phát triển và kinh doanh spa thành công, hiệu quả không thể nào thiếu đầu tư các kênh quảng cáo. Không chỉ spa, tất cả lĩnh vực khác cũng đều cần đến bí quyết này để hiện diện, giới thiệu thương hiệu đến khách hàng tiềm năng.

Có hai kênh quảng cáo gồm online và offline. Với kênh online, bạn có thể tiếp cận khách hàng bằng các cổng thông tin điện tử, mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo, Youtube,… Còn với kênh offline có thể thông qua người thân, bàn bè giới thiệu. Hoặc phát tờ giới thiệu, catalogue.

Bí quyết kinh doanh spa thành công càng thành công chính là bạn có chiến lược phát triển, đường lối rõ ràng, đúng đắn.

Bổ sung nguồn nhân lực chất lượng


Bất cứ sự phát triển nào của công ty, đơn vị, tổ chức nào cũng có sự đóng góp lớn của nhân lực, thành viên trong đó. Thế nên, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng là một trong bí quyết kinh doanh spa thành công.

Nhân viên spa cần được đào tạo chuyên nghiệp về tay nghề. Nên ưu tiên những nhân viên có chứng chỉ nghề, đã qua trường lớp. Khách hàng sẽ cảm nhận và đánh giá độ chuyên nghiệp của spa khi nhân viên thực hiện các quy trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Ngoài ra, nhân viên cũng cần “đi nhẹ nói khẽ” để tạo không gian yên tĩnh tối đa cho spa.

Chọn công ty thiết kế nội thất spa chuyên nghiệp giúp kinh doanh hiệu quả


Là một trong những yếu tố giúp spa phát triển, kinh doanh hiệu quả nên bạn cần tìm hiểu và quyết định chọn công ty thiết kế nội thất spa chuyên nghiệp. Các công ty, đơn vị này sẽ thực hiện ý tưởng, phong cách trang trí spa phù hợp vốn đầu tư, cá tính của bạn.




Funi là đơn vị thiết kế spa tại thành phố Hồ Chí Minh. Dựa theo dịch vụ chính của spa, kết hợp cùng khả năng tài chính mà đội ngũ kiến trúc sư Funi luôn tạo ra những mẫu nội thất phù hợp, độc nhất. Hãy liên hệ đến Funi để cảm nhận sự chuyên nghiệp, sự tận tâm phục vụ trong từng bước quy trình.

TẠI SAO BẠN CHỌN FUNI

- FUNI  tư vấn thiết kế miễn phí
- Sản phẩm FUNI được bảo hành 12 tháng
- Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/24
- Giao hàng và lắp ráp miễn phí khu vực TPHCM và tỉnh với số lượng lớn
- Nhà xưởng được đầu tư máy móc hiện đại cộng với thợ có tay nghề cao
- Chúng tôi chịu trách nhiệm về sản phẩm và thời gian giao hàng
- FUNI cam kết giá và chất lượng tốt nhất thị trường

===================================
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn MIỄN PHÍ: 0938 605 886 - 0888 79 49 79
Địa chỉ : Văn Phòng & Nhà xưởng: 23/4 Lâm Thị Hố, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, Tp.HCM .
===================================
Hãy cho chúng tôi biết những điều bạn muốn.... Chúng tôi sẽ lắng nghe để thực hiện hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét